Tiêu Chuẩn Global GAP Tại Sendo Farm

Tiêu chuẩn GlobalGAP không còn quá xa lạ với nhà sản xuất và người tiêu dùng hiện nay. Sendo Farm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn GlobalGAP, hãy cùng Sendo Farm tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chuẩn Global GAP là gì?

Tiêu chuẩn toàn cầu Global GAP (Global Good Agricultural Practice), là tập hợp các biện pháp kỹ thuật về thực hành và phát triển nông nghiệp tốt được xây dựng để ứng dụng tự nguyện trong sản xuất, thu hoạch cũng như xử lý sau thu hoạch cho các nông sản (bao gồm cả vật nuôi, cây trồng và hải sản) trên phạm vi toàn cầu ở các phương tiện kỹ thuật. 

GlobalGAP là tiêu chuẩn dành cho các quốc gia, nhóm quốc gia hoặc tổ chức quy định về việc đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, bảo vệ môi trường, sức khỏe và an sinh xã hội cho người lao động.

4 yêu cầu trong tiêu chuẩn Global GAP có mặt tại Sendo Farm

GlobalGAP có đến 252 tiêu chuẩn về chất lượng xoay quanh 4 yêu cầu chính:

Thứ 1, đất trồng sạch, được cải tạo trước khi canh tác. Hệ thống nước cũng đảm bảo sạch, không ô nhiễm.

Thứ 2, giống cây được kiểm tra kỹ lưỡng, sạch bệnh và có xuất xứ rõ ràng.

Thú 3, chỉ sử dụng phân bón, thuốc BVTV trong hạng mục cho phép. Ưu tiên dùng sản phẩm nguồn gốc hữu cơ.

Thứ 4, ghi chép lại toàn toàn bộ quy trình sản xuất và chế biến để thiết lập hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản.


Mua sản phẩm GlobalGAP ở đâu?

Có thể thấy, TPHCM và Hà Nội không thiếu các cửa hàng, siêu thị phân phối thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, để việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn và an tâm đặt mua rau củ online tươi ngon, uy tín. Sendo Farm với hơn 100 địa điểm nhận hàng online trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được nông sản đạt tiêu chuẩn Global GAP. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tất cả mặt hàng rau củ quả bạn lựa chọn tại Sendo Farm sẽ được “tập kết” tại điểm nhận hàng mong muốn

  • Tại Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức.

  • Tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Huyện Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Đông Anh, Huyện Thạch Thất, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì.

GlobalGAP chính là một trong các tiêu chuẩn tạo nên thương hiệu nông sản sạch và an toàn của Sendo Farm.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Global GAP tại Sendo Farm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

Mức sống của người dân ngày càng tăng cao, kèm theo đó là những đòi hỏi với sự an toàn và chất lượng của các loại thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày. Do đó, sản phẩm được chứng nhận Global GAP tại Sendo Farm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn thực phẩm 


  • Người tiêu dùng có thể tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn của nó so với các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Đảm bảo sức khỏe của khách hàng bằng các loại thực phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Phù hợp với các yêu cầu bắt buộc, sản phẩm Global GAP tại Sendo Farm giúp khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc sản xuất của sản phẩm một cách dễ dàng

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Global GAP của Sendo Farm không chỉ tươi ngon cho người tiêu dùng mà còn an toàn khi sử dụng. Hôm nay, hãy tham khảo các loại rau củ theo tiêu chuẩn Global GAP có tại Sendo Farm để chế biến những bữa ăn ngon cho gia đình bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến