Tiêu Chuẩn VietGAP Siêu An Toàn Tại Sendo Farm


Với khả năng đáp ứng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn VietGap và giá tốt tại vườn, Sendo Farm mong muốn người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm VietGap một cách tốt nhất. Nhưng để hiểu rõ hơn về chuẩn VietGap, hãy cùng Sendo Farm tìm hiểu thông tin qua bài đọc này nhé.

VietGap là gì?

VietGAP là viết tắt của Vietnamese Good Agricultural Practices, là Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam. Tiêu chuẩn này do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành đối với từng sản phẩm, nhóm sản phẩm thủy sản, trồng trọt và chăn nuôi.

VietGAP gồm những nguyên tắc, trình tự, thủ tục hướng dẫn tổ chức, cá nhân sản xuất, thu hoạch, xử lý sau thu hoạch để đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm, phúc lợi xã hội, sức khỏe người sản xuất và người tiêu dùng; đồng thời bảo vệ môi trường và truy nguyên nguồn gốc sản xuất.  

 

4 Tiêu chí để đánh giá sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGap 

  • Tiêu chuẩn về kỹ thuật sản xuất: Từng lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản theo đúng quy định cụ thể về kỹ thuật sản xuất từ khâu chọn đất, giống, phân bón cho đến thu hoạch

  • An toàn thực phẩm: Gồm các biện pháp đảm bảo tuyệt đối thực phẩm không có hóa chất nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm vật lý tại điểm thu hoạch khi đến tay người tiêu dùng.

  • Môi trường làm việc: đất canh tác tốt, đầy đủ nguồn nước đảm bảo đúng tiêu chuẩn với mục đích nhằm ngăn chặn việc lạm dụng sức lao động của nông dân.

  • Truy tìm nguồn gốc sản phẩm: Tiêu chuẩn này cho phép xác định được các yếu tố từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, biết đầy đủ thông tin chính xác về doanh nghiệp sản xuất

Sản phẩm thực hiện theo tiêu chuẩn VietGAP là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng hóa chất, chất độc hại cho con người và môi trường. Sản phẩm được sản xuất và thu hoạch theo đúng quy trình, có thông tin truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Địa điểm mua sản phẩm VietGap

Việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn ngày càng có nhiều chuỗi cửa hàng online và offline cung cấp các sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGap. Tại Sendo Farm, với hơn 100 địa điểm nhận hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được nguồn rau VietGap, trái cây VietGap uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn cho bữa ăn gia đình.

  • Tại Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức.

  • Tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Huyện Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Đông Anh, Huyện Thạch Thất, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì.

Sản phẩm chuẩn VietGAP tại Sendo Farm mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng?


Rau Sạch theo tiêu chuẩn VietGAP tại Sendo Farm được phát triển trong môi trường an toàn theo quy định, hạn chế tối đa việc lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, chất kích thích tăng trưởng, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường sống.

Không chỉ vậy, dựa vào sinh lý tự nhiên của giống cây trồng, được canh tác trong điều kiện tự nhiên tốt, tôn trọng môi trường sinh thái tự nhiên, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.


Rau bảo quản trong kho ở nhiệt độ 20 độ C không quá 2 ngày. Rau an toàn có thể sử dụng ngay mà không cần ngâm qua nước muối hay bất kỳ chất tẩy rửa khác.


Sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP tại Sendo Farm mang lại cho người tiêu dùng niềm tin để sử dụng những sản phẩm không chỉ sạch, tươi ngon và đảm bảo những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn an toàn cho sức khỏe, mang đến bữa ăn ngon cho gia đình. Ghé sang Sendo Farm để mua sắm rau củ VietGap với giá tại vườn bạn nhé!!

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến