Sendo Farm x Ba Huân: Trứng An Toàn Đến Tay Người Tiêu Dùng

Được tài trợ bởi FPT, một nền tảng thương mại điện tử kết nối người mua và người bán trên toàn quốc, Sendo đang hợp tác chiến lược với Ba Huân, một trong những đơn vị đi đầu  trong  công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm.

Sendo Farm x Ba Huân  - Đối tác chiến lược

Sendo đã hợp tác với Ba Huân để phân phối  dòng sản phẩm trứng hiện có của đối tác trên toàn quốc thông qua kênh trực tuyến  nhằm gia tăng độ phủ và tiếp cận người dùng.  Điều này sẽ phát huy uy tín thương hiệu của Sendo Farm  với khách hàng về việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Sự kiện hợp tác lần này tạo ra mối liên kết  bền vững giữa nhà sản xuất, nhà bán lẻ và người tiêu dùng để đảm bảo cung cấp thực phẩm tốt, an toàn và chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm, góp phần thực hiện sứ mệnh cung cấp nguồn hàng.

Giới thiệu về Ba Huân

Công ty Cổ phần Ba Huân là đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm và chiếm hơn 30% thị phần trứng thanh trùng tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, Công ty Ba Huân đã hoàn thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn. Với diện tích nhà máy lớn và công suất làm việc tối đa, các nhà máy Ba Huân xử lý từ 65.000 - 185.000 quả trứng / giờ. Ngoài ra, công ty TNHH Ba Huân còn có những chính sách tốt để người lao động ngày càng nhiệt tình hơn với công ty và tham gia các hoạt động xã hội khác.

Quy trình sản xuất trứng từ Ba Huân

Công ty Ba Huân chiếm hơn 30% thị phần trứng thanh trùng tại thị trường Việt Nam. Việc chăn nuôi được thực hiện theo quy trình khép kín, tất cả đều được vận hành và lập trình bằng hệ thống máy tính hiện đại để tạo ra  chất lượng đồng đều và  đáp ứng nhu cầu của gia cầm ở mọi lứa tuổi.

  • Thức ăn chăn nuôi được lựa chọn kỹ lưỡng từ  nguyên liệu để đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nhằm đạt được hàm lượng omega-3 ổn định. Đặc biệt, được chăn nuôi bằng nguồn dinh dưỡng nhập khẩu từ Mỹ theo quy trình khép kín hiện đại

  • Áp dụng hệ thống chuồng trại với mô hình chuồng kín và bố trí hệ thống làm mát. Phân và nước thải gia cầm được chuyển sang nhà máy xử lý chất thải.

  • Trang trại chăn nuôi gà của Công ty Ba Huân được cách ly hoàn toàn với bên ngoài. Trước khi vào trang trại, nhân viên và công nhân phải trải qua quá trình khử trùng rất nghiêm ngặt để bảo vệ môi trường an toàn tuyệt đối cho con giống. Và tuyệt đối không sử dụng hormone kích thích tăng trọng trong suốt quá trình chăn nuôi.

  • Mỗi quả trứng được phân loại và tiệt trùng 99,9% bằng thiết bị kỹ thuật của Châu Âu để cung cấp gấp 5 lần chất dinh dưỡng omega-3 và gấp 3 lần DHA so với trứng thông thường.

Các sản phẩm của Ba Huân đang “có mặt” trên Sendo Farm


Trứng là một món ăn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon  như trứng chiên hoặc luộc, súp và các loại bánh khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Sendo Farm đã chọn Ba Huân là đối tác chiến lược để phân phối các dòng trứng an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng VSATTP. Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng các loại trứng được bán trên Sendo Farm như: Trứng cút, trứng gà, trứng vịt muối, trứng vịt Bắc Thảo, trứng gà so. 

Việc hợp tác giữa Sendo Farm và Ba Huân không tập trung vào bất kỳ phân khúc khách hàng cụ thể nào. Mục tiêu của 2 bên là cung cấp trứng cho mọi người dân Việt Nam với giá cả phải chăng, giúp tăng giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Trứng Ba Huân tại Sendo Farm để chế biến những món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến