Sendo Farm x CP: Hợp tác chiến lược cùng phát triển

Nhằm đáp ứng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, Sendo - sàn TMĐT kết nối người mua và người bán cả nước, bắt tay hợp tác chiến lược với CP, một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

Sendo Farm x CP - Đối tác chiến lược

Việc hợp tác chiến lược với công ty dẫn đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam - CP đã tiếp tục khẳng định nỗ lực của Sendo Farm trong việc tăng độ phủ, mang sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Hành trình gắn kết chặt chẽ và lâu dài với CP trên sàn thương mại điện tử đã góp phần nâng tầm thương hiệu Việt  tại thị trường trong nước và mang lại nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của Sendo Farm. 


Giới thiệu về CP Food

Tập đoàn CP được thành lập vào năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Hiện tại, tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và thế mạnh trong  lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. 

Tập đoàn CP tham gia vào thị trường Việt Nam năm 1988 và đặt văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập Công ty TNHH Chăn nuôi C.P vào năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ngành nghề: chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, chăn nuôi gia súc gia cầm, nuôi trồng thủy sản, phân phối, bán lẻ thực phẩm. 


Quy trình sản xuất sản phẩm của CP


Hệ thống sản xuất khép kín, đa ngành  theo mô hình "FEED-FARM-FOOD" là  thế mạnh của Công ty CP trong việc cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm chất lượng cao và an toàn. 

Feed - Thức ăn chăn nuôi

Sản phẩm của CPV được sản xuất từ ​​nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ và có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại giúp kiểm soát tốt giá trị dinh dưỡng và dư lượng chất cấm trong nguyên liệu,  giúp quá trình trộn, tiệt trùng,, nâng cao hiệu quả. Kết quả của việc chuyển đổi thức ăn chăn nuôi, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tối đa hóa lợi nhuận cho

Các sản phẩm của CPV được làm từ nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, được trang bị hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại để kiểm soát  giá trị dinh dưỡng và dư lượng các chất cấm trong nguyên liệu, hỗ trợ quy trình trộn và tiệt trùng, tạo viên và đóng gói trở thành các yếu tố tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh trong sản xuất chất lượng cao, tăng hiệu quả. Giảm thiểu tác động đến môi trường và tối đa hóa lợi nhuận do chuyển đổi nguồn cấp dữ liệu 

Farm - Trang trại chăn nuôi

Nguồn gen đàn giống vật nuôi của C.P. Việt Nam được nhập khẩu bởi các công ty uy tín nhất  thế giới. Thông qua các quá trình nhân giống như suy nghĩ, đánh giá di truyền và chọn lọc, con giống của CP Việt Nam có khả năng kháng bệnh. 

Food - Chế biến thực phẩm

Nhà máy CPV thế hệ mới được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu với công nghệ cao, phù hợp để xuất khẩu sang các nước EU.

Các sản phẩm CP có tại Sendo Farm

Với hơn 100 sản phẩm của CP có mặt tại Sendo Farm, việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn và an tâm đặt mua các mặt hàng CP tươi ngon, uy tín mà không cần phải lo lắng về chất lượng: Gà chiên giòn với nhiều hương vị khác nhau, xương gà nguyên con, thịt má đùi gà, thịt ức phi lê gà, cánh gà, nem giòn, xúc xích, thịt đùi gà tẩm ướt, nem thịt, giò bò, nem lụi, tàu hủ trứng, xương đuôi heo, thịt đùi heo, thịt nạc dăm,...


Quá trình hợp tác giữa Sendo Farm với CP góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ. Đề cao sự an toàn thực phẩm lên hàng đầu, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Mua sản phẩm CP, ghé Sendo Farm bạn nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến