Sendo Farm x G Kitchen: Hành trình thịt heo sạch

Sự gắn kết giữa Sendo cùng G Kitchen là cột mốc đánh dấu cuộc hành trình mang đến từng thớ thịt sạch, đạt chuẩn châu Âu đến tận tay người tiêu dùng. Nhóm 3 thực phẩm tươi sống, ướp sẵn và chế biến sẵn của G Kitchen sẽ chính thức được bán trên hệ thống đi chợ Online của Sendo Farm - Được bảo đảm bởi FPT. Mục tiêu cùng tiến bước phát triển, đem đến những giá trị và dịch vụ tốt nhất dành cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Câu chuyện hợp tác cung cấp nguồn thịt sạch tới Sendo Farm

Hiện nay, nhà cung cấp là một trong những yếu tố để quyết định đến chất lượng và dịch vụ của mỗi doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, Sendo đã thông quá trình phân tích và quyết định hợp tác với một số đơn vị đạt đủ các tiêu chuẩn.

G Kitchen là một trong những đối tác đầy đủ các yếu tố từ chất lượng sản phẩm đến đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. Cùng trên hành trình đem đến những miếng thịt heo tươi sống, các loại sản phẩm đã chế biến chuẩn 3F plus, sạch - thơm - ngon. Sendo Farm G Kitchen hứa hẹn sẽ tiến bước phát triển mạnh mẽ hơn, không chỉ ở kênh phân phối truyền thống mà cả hệ thống đi chợ Online Sendo Farm.

Thông tin về G Kitchen - Cửa hàng thịt sạch

1. Đôi nét về G Kitchen


G Kitchen là nhà cung cấp hàng đầu được nhiều đơn vị lựa chọn và tin tưởng. Với chuỗi giá trị thương hiệu về thịt heo chế biến sạch, G Kitchen được xem là bước  đi hoàn thiện của chuỗi khép kín 3F Plus bởi Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam.

  • Đánh dấu sự khác biệt:

Chuỗi kết hợp 3F Plus (Feed - Farm - Food) trở thành điểm đặc biệt của G Kitchen, tại đây mỗi khách hàng đều có thể truy xuất 100% nguồn gốc từng bước từ quy trình chế biến đến đóng gói, vận chuyển.

  • Sứ mệnh:

Khởi đầu gắn bó cùng người nông dân Việt Nam từng tấc đất, thước trồng” là câu tạo dựng nên vị thế của G Kitchen. Từ những giá trị đáng quý của nhà nông như chữ tâm, chữ tín, tận tụy 15 năm ròng không ngừng đổi mới để nâng cao hiệu suất chăn nuôi và trên hết chính là hướng tới giá trị bền vững của xã hội.

2. Quy trình sản xuất chuẩn 3F Plus (Feed - Farm - Food)

Quá trình đầu tư kỹ lưỡng, tâm huyết từ con giống, nguồn thức ăn đến quy trình giết mổ và chế biến cho đến chuỗi phân phối. Tiêu chuẩn “Thịt thật thà” 3F Plus đã ra đời mang từng thớ thịt sạch, ngọt vị, thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

  • FEED: Thịt G sạch ngon bởi nguồn thức ăn được kiểm soát, luôn ổn định về chất lượng.

  • Tự tạo ra nguồn thức ăn cho vật nuôi.

  • Đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp nguồn nguyên liệu tạo ra thức ăn.

  • Phân bổ khẩu phần thức ăn hợp lý theo từng giai đoạn phát triển của vật nuôi.

  • Lượng thức ăn vật nuôi được sản xuất đạt chuẩn quốc tế (HACCP, ISO 22000)

  • FARM: Giống heo độc quyền GF24 từ PIC

  • Độc quyền về giống heo GF24 từ công nghệ di truyền đánh dấu gen của PIC - Công ty hàng đầu về con giống.

  • Trang trại chăn nuôi đạt chuẩn 1000 điểm từ PIC.

  • Đảm bảo 100% an toàn, sản phẩm sạch và không tồn dư kháng sinh với quy trình sử dụng hóa dược phòng và điều trị.

  • FOOD: Nhà máy giết mổ, chế biến DnF, bảo quản thịt từ Đức và Đan Mạch.

  • Quy trình giết mổ đạt chuẩn HACCP, GMP - Bảo vệ thực phẩm, vệ sinh an toàn.

Các sản phẩm của G Kitchen có mặt trên Sendo Farm

Hiện nay, các mặt hàng của G Kitchen đang được bán tại ứng dụng mua hàng Online Sendo Farm với giá cực kỳ tốt. Tất cả mặt hàng tươi sống đến các sản phẩm đã qua chế biến đều đã được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm.


Sendo Farm - Hệ thống đi chợ Online (trực tuyến) được bảo đảm bởi FPT, luôn gắn liền với tiêu chí Đảm bảo - An toàn - Tiện lợi. Bên cạnh đó, đồng hành bền vững với hệ thống đi chợ thực phẩm xanh, sạch Sendo Farm là tiêu chuẩn 4 siêu: Siêu nhiều hàng tốt - Siêu yên tâm - Siêu tiện lợi - Siêu tiết kiệm.

Sự kết hợp giữa Sendo Farm + G Kitchen sẽ là cầu nối mang đến những sản phẩm thịt heo tươi ngon và các mặt hàng liên quan gần hơn với người tiêu dùng. Không cần lo lắng về xuất xứ, nguồn gốc của từng quy trình sản xuất, cam kết uy tín và xây dựng niềm tin từ bước cơ bản nhất, Sendo Farm sẽ mang thế giới mua sắm thực phẩm xanh - sạch - an toàn trong tầm tay của bạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến