Sendo Farm x Vinamilk: Trao giấc mơ sữa Việt cho mọi nhà



Thương hiệu trao giấc mơ sữa Việt cho mọi nhà - Vinamilk đã góp mặt trong chuỗi các nhà cung cấp đáng tin cậy của hệ thống đi chợ Online Sendo Farm, được đảm bảo bởi FPT.  Không chỉ đáp ứng nguồn cung đa dạng và phong phú, thông qua dịch vụ đi chợ Online, Sendo đặt mục tiêu tạo dựng mức độ tin cậy của khách hàng bằng cách công khai nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.  

Sendo Farm cùng Vinamilk trao giấc mơ sữa Việt

Sự hợp tác giữa nhà Sendo và nhà sản xuất sữa Vinamilk là bước đệm để khách hàng tin tưởng hơn tới nguồn hàng hóa mà Sendo Farm cung cấp. Với định hướng luôn làm hài lòng và có trách nhiệm với khách hàng thông qua việc không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, chất lượng, giá cả cạnh tranh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, để khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, Sendo đã ra mắt hệ thống đi chợ Online Sendo Farm. Mọi mặt hàng của Vinamilk đã được cập nhật, thao tác đơn giản hơn, không cần đến tận các cửa hàng bán lẻ người tiêu dùng vẫn thoải mái lựa chọn những mặt hàng của thương hiệu sữa Việt.

Vinamilk - Thương hiệu sữa giá trị top 10 thế giới

1. Thông tin về Vinamilk

Với tư duy sáng tạo, đổi mới táo bạo và nỗ lực không ngừng, Vinamilk đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cả nước, đặc biệt là ngành sữa, thương hiệu sữa đứng thứ hạng cao trên bản đồ toàn cầu của ngành công nghiệp sữa. Những thành tích xuất sắc này đã mang lại cho công ty những danh hiệu và giải thưởng quý tộc.

  • Công nghệ sản xuất mới

Các hệ thống sản xuất và vận chuyển nguyên vật liệu tại Vinamilk đều là các thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới.

Sau khi kiểm tra chất lượng, sữa tươi đi vào hệ thống lạnh thông qua thiết bị đo lường và lọc. Máy ly tâm tách vi khuẩn và giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và bào tử vi sinh vật.

Sữa được chuyển đến các bồn chứa vô trùng và sẵn sàng để vô trùng đóng gói vào bao bì vô trùng.

  • Chất lượng được chứng nhận

Các hoạt động nghiên cứu thành phần, cải tiến và tiêu chuẩn hóa các phương pháp thử được thực hiện thường xuyên bởi Trung tâm R&D của Vinamilk, Ban An toàn Thực phẩm và Phòng Sản xuất. Ngoài ra, Vinamilk còn phối hợp với Trung tâm Kiểm nghiệm Viện Dinh dưỡng Quốc gia xây dựng và hoàn thiện các quy trình, phương pháp kiểm nghiệm để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài tiêu chuẩn chất lượng, Vinamilk còn áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến khác liên quan đến môi trường và năng lượng.

2. Vinamilk có trang trại bò sữa Organic đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Châu Âu

Được tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu.

Chính thức ra mắt Trang trại bò sữa hữu cơ tại Đà Lạt vào năm 2016. Được tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu. Trang trại tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dựa trên ba quy tắc: Không hóa chất, Không GMO, Không kích thích tố tăng trưởng. Những chú bò hữu cơ được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ hữu cơ để tạo ra nguồn sữa tươi nguyên chất.

Sản phẩm của Vinamilk trên hệ thống Sendo Farm

Để mang nguồn sữa hữu cơ đến gần với người Việt hơn bao giờ hết, hệ thống đi chợ Online Sendo Farm đã cập nhật tất cả các mặt hàng của Vinamilk, người tiêu dùng chỉ cần tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua, dịch vụ vận chuyển của Sendo Farm sẽ giao hàng đến tận nhà.

Thấu hiểu được sự thành công của một hệ thống không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, sự thuận tiện mà nó còn nằm ở việc tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với các hàng hóa tại đây. Nhận thức được tầm ảnh hưởng của giá trị chất lượng sản phẩm và yêu cầu truy xuất nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Đến với hệ thống đi chợ Online Sendo Farm, bạn không cần băn khoăn về vấn đề này, tại đây luôn cung cấp thông tin rõ ràng, chi tiết, biến nỗi lo lắng thành sự yên tâm vững vàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến