Sendo Farm x Yakult: Sức khỏe cho cả gia đình

Yakult được biết đến là thương hiệu sữa chua uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản. Nhờ uy tín lâu năm và hệ thống phân phối  toàn cầu, sản phẩm này đã chiếm được sự tin dùng của nhiều bà mẹ Việt. Chính vì vậy Sendo đã hợp tác nhập nguồn hàng chính từ Yakult, với mong muốn trao những hộp sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng nhất đến tay người tiêu dùng, mang sức khỏe, sự an toàn đến các hộ gia đình Việt.

Sendo Farm cùng Yakult nâng cao sức khỏe cho cả gia đình

Sự hợp tác giữa SendoFarm Yakult đánh dấu quá trình phát triển và hành trình theo đuổi mục tiêu đem lại giá trị lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Sendo Farm không những ưu tiên những sản phẩm chất lượng, kiểm soát nghiêm ngặt mà còn áp dụng công nghệ 4.0 vào trong quá trình mua hàng hóa. Khách hàng có thể mua tất cả các sản phẩm của Yakult thông qua sàn thương mại điện tử Sendo. Mọi thao tác trở nên đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng hơn, ngồi tại nhà hay đang đi làm vẫn có thể mua những lọ Yakult mà không cần phải đến chợ hay siêu thị.

Yakult - Nhà cung cấp sữa chua uống lên men số 1 tại Nhật bản

1. Thông tin về Yakult

Sữa chua uống lên men của Yakult được sản xuất theo công nghệ mới nhất và được khép kín dưới sự giám sát và kiểm soát nghiêm ngặt ở tất cả các khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến và đóng chai. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Điểm đặc biệt:

Yakult chứa rất nhiều vi khuẩn tốt Lactobacillus casei Shirota. Yakult là một loại khuẩn độc đáo được lựa chọn đặc biệt để duy trì và cải thiện sức khỏe của chúng ta.

Vi khuẩn có lợi trong Yakult đặc biệt khỏe mạnh, có thể tồn tại trong axit dạ dày và mật để đến ruột non và hỗ trợ sức khỏe của bạn. Khoa học đã chứng minh rằng các vi khuẩn có trong Yakult có tác dụng tích cực đối với sức khỏe.

  • Chứng nhận về an toàn:

Tại Nhật Bản, Yakult đã được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội chứng nhận là FOSHU (Thực phẩm dành cho sức khỏe được chỉ định), và lợi ích sức khỏe của nó đã được chứng minh qua hơn 70 năm nghiên cứu khoa học.

Yakult nói không với bất kỳ loại chất bảo quản, điều hoặc thực phẩm.

  • Nói không với chất tạo màu:

Màu sắc 100% tự nhiên, nó được tạo ra bởi quá trình thanh trùng và đường của dung dịch sữa trước khi lên men. Một chất bảo quản tự nhiên là axit lactic, được hình thành sau quá trình lên men. Sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, không cần sử dụng chất ổn định hay điều hòa.

2. Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất của sữa chua lên men uống Yakult luôn được kiểm định nghiêm ngặt từng khâu. Mỗi lô hàng được xuất ra đều phải trải qua 20 bước từ lúc sản xuất đến kiểm tra và đóng gói.

Đặt hàng Yakult dễ dàng, tiện lợi hơn với SendoFarm

Hiện nay, tất cả các mặt hàng của nhà cung cấp sữa chua lên men hàng đầu Nhật Bản đã chính thức có mặt tại hệ thống đi chợ của SendoFarm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mua lẻ hộp hoặc thùng, lốc tùy thích, với phòng ban vận chuyển hàng hóa sẽ giao sản phẩm đến điểm giao, bảo đảm hàng hóa được nguyên vẹn.

Các mặt hàng của Yakult được kiểm tra hạn sử dụng và vỏ bên ngoài của sản phẩm, đảm bảo không có bất kỳ tác động ngoại lực làm móp méo hay hư hỏng dẫn đến ảnh hưởng chất lượng bên trong của sữa chua lên men uống Yakult.


Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng, SendoFarm luôn cập nhật thông tin về đơn vị vận chuyển, nguồn gốc của hàng hóa, nhà cung cấp, quy cách đóng gói bao bì, tiêu chuẩn chất lượng,.. Mua hàng trên ứng dụng Sendo tại mục hệ thống đi chợ Online Sendo Farm để trải nghiệm ngay dịch vụ tiện ích này nha.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến