Tiêu Chuẩn An Toàn Sản Phẩm Tại Sendo Farm

Với sứ mệnh trao gửi nông sản Việt đến người Việt đạt tiêu chuẩn an toàn, Sendo Farm luôn nỗ lực từng ngày để góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn sạch mỗi ngày. Vậy tiêu chuẩn An Toàn là gì, vì sao lại được Sendo Farm chú trọng đến thế. Hãy cùng tìm hiểu để trang bị nhiều hơn cho mình kiến thức đúng đắn nhé.

Tiêu chuẩn An Toàn là gì?

Là tiêu chuẩn để doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thực phẩm để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Cần phải đảm bảo tất cả các loại thực phẩm – phụ gia, bao bì cũng như của dây chuyền sản xuất liên quan đến sản thực phẩm hoạt động phù hợp với các quy chuẩn về an toàn thực phẩm. 

Đối với thịt theo tiêu chuẩn an toàn cần đảm bảo các yếu tố: 

  • Đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Quy trình giết mổ, đóng gói trong điều kiện hợp vệ sinh. 

Đối với rau đạt chuẩn an toàn là rau sạch đạt những chứng nhận sau:

  • Đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Đạt chứng nhận Kiểm nghiệm hóa chất và vi sinh vật gây hại


Vì sao nên chọn thực phẩm đạt tiêu chuẩn An Toàn tại Sendo Farm?

Từ quy trình chọn giống, chăm sóc rồi đến thu hoạch, Sendo Farm luôn nỗ lực tận tâm để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất nhưng cũng phải tiết kiệm nhất có thể. Ngoài các sản phẩm rau tươi đạt chuẩn an toàn thì Sendo Farm cung cấp thêm thịt sạch đạt chuẩn làm tăng thêm sự đa dạng và mở rộng sự lựa chọn cho bữa ăn của các nhà nội trợ, nhưng tất nhiên là phải “an toàn”. 

Chính vì thế mà chứng nhận đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm là minh chứng giúp người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rau thịt sạch tại Sendo Farm.

Bát canh rau nóng, thịt cá bổ dưỡng, an toàn chứa đựng tình thương của người đầu bếp trong gia đình, mong muốn các thành viên trong nhà luôn được bảo vệ an toàn khỏi những vấn đề về vệ sinh thực phẩm. Với tâm huyết đưa nguồn thực phẩm xanh sạch đảm bảo chất lượng đến mọi nhà, Sendo Farm cam kết mang đến cho bạn:

  •  Rau tươi sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng và quy trình sản xuất và đóng gói chuyên nghiệp.

  •  100% rau quả và thịt đạt các chứng nhận an toàn



Địa điểm mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn An Toàn

Tại Sendo Farm, với hơn 100 địa điểm nhận hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được nguồn rau, trái cây, thịt, hải sản an toàn uy tín, đảm bảo chất lượng cho bữa ăn gia đình mà không cần tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn. Chỉ cần mở app, chọn ngay sản phẩm yêu thích và chốt đơn với địa điểm nhận hàng mong muốn

  • Tại Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức.

  • Tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Huyện Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Đông Anh, Huyện Thạch Thất, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì.



Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn An Toàn tại Sendo Farm chính là thành quả từ sự tận tâm của người nông dân Việt cho mỗi bữa cơm gia đình. Các sản phẩm tại đây đã thông qua quá trình kiểm tra khắt khe về an toàn vệ sinh, được xét nghiệm kỹ càng, được cơ quan chức năng chứng nhận trước khi phân phối tại Sendo Farm. Hãy đồng hành cùng Sendo Farm trên con đường tạo nên những bữa ăn ngon và an toàn cho gia đình bạn nhé!!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến