Những Điều Cần Biết Về Tiêu Chuẩn OCOP tại Sendo Farm

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xanh - sạch - đẹp, đạt tiêu chuẩn OCOP, Sendo Farm đã rất chỉn chu trong từng công đoạn chuẩn bị. Nhưng để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn OCOP là gì? Hãy cùng Sendo Farm tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Tiêu chuẩn OCOP là gì?

Tiêu chuẩn OCOP ( One Commune, One Product) là chương trình mang tên “Mỗi xã, phường một sản phẩm”. Có vai trò quan trọng đối với các sản phẩm “hàng Việt Nam chính hiệu”. Đó là giải pháp giúp thúc đẩy kinh tế nông thôn và mở ra tiềm năng phát triển của các địa phương. Sự công nhận các sản phẩm OCOP sẽ góp phần thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng. 

Các tiêu chí đánh giá về sản phẩm và sức mạnh cộng đồng, gồm: Tổ chức sản xuất; phát triển sản phẩm; sức mạnh cộng đồng.

Các tiêu chí đánh giá về khả năng tiếp thị, gồm: Tiếp thị; câu chuyện về sản phẩm.

Các tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm, gồm: Chỉ tiêu cảm quan, dinh dưỡng, tính độc đáo của sản phẩm; tiêu chuẩn sản phẩm; khả năng xuất khẩu, phân phối tại thị trường quốc tế

Những sản phẩm trồng trọt được công nhận OCOP có lợi thế về chất lượng khác biệt. Các chủ thể có sản phẩm OCOP tự tin trong việc đưa sản phẩm tiếp cận và xâm nhập vào những thị trường đòi hỏi cao về chất lượng.

 

Tại sao nên ưu tiên sử dụng sản phẩm OCOP tại Sendo Farm?

Sendo Farm đã liên kết với những công ty phân phối tuân thủ tiêu chuẩn OCOP để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với mong muốn được phục vụ hàng triệu bữa ăn Việt với nguồn nguyên liệu đa dạng, phong phú và tươi ngon. Với tâm huyết mang đến nguồn thực phẩm xanh sạch đảm bảo chất lượng đến mọi nhà, Sendo Farm cam kết cung cấp thực phẩm tươi, xanh, sạch, an toàn cho các nhà nội trợ, giúp các nhà nội trợ dễ dàng chọn lựa, không còn lo lắng chất lượng sản phẩm.

Điều này không chỉ nhằm nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm trên thị trường mà còn tạo dựng uy tín cho Sendo Farm và niềm tin của người tiêu dùng.

Địa điểm mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP

Rau và trái cây là thành phần thiết yếu của bữa ăn hàng ngày, cung cấp chất xơ và vitamin. Rau được thu mua từ Sendo Farm đạt tiêu chuẩn OCOP, đảm bảo  đa dạng,  sạch, tươi và an toàn. Đó là lý do bạn nên mua rau tại Sendo Farm. Để đơn giản hóa việc mua sắm và tiết kiệm thời gian của bạn, chỉ với một vài cú nhấp trên màn hình điện thoại, tất cả các loại rau và trái cây chọn lọc của Sendo Farm sẽ được tập hợp tại điểm nhận hàng mà bạn mong muốn. 

 

  • Tại Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức.

  • Tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Huyện Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Đông Anh, Huyện Thạch Thất, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì.


Các loại rau theo Tiêu chuẩn OCOP phải tuân thủ các nguyên tắc, trình tự, quy trình thu hoạch đúng thời hạn như  bí đỏ, bí xanh, cải bẹ xanh, cải xanh, đậu bắp,.. để đảm bảo  an toàn và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Vào ngay Sendo Farm để tìm hiểu thêm đa dạng các loại rau củ quả khác đang được trợ giá hết sức hấp dẫn đó nha!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến