Sendo Farm x Vissan: Thịt Sạch An Toàn Đến Tay Người Dùng

Sendo được bảo trợ bởi FPT, sàn TMĐT kết nối người mua và người bán cả nước, bắt tay hợp tác chiến lược với Vissan, một trong những công ty chuyên về sản xuất kinh doanh thịt gia súc tươi sống, đông lạnh và các mặt hàng thực phẩm chế biến từ thịt.

Sendo Farm x Vissan - Đối tác chiến lược


Sendo Farm hợp tác với Vissan để phân phối  sản phẩm của đối tác đến  khách hàng thông qua kênh trực tuyến nhằm cung cấp tận tay nhanh chóng cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng cao. Sự hợp tác này là một  bước tiến nhằm mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của Sendo Farm, bao gồm giá cả tốt hơn, nhiều sự lựa chọn  hơn và uy tín tốt hơn trong việc mang thịt sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng. 

Hợp tác với thương hiệu VISSAN giúp khẳng định uy tín của Sendo Farm trong việc mở rộng dòng sản phẩm và đảm bảo người tiêu dùng được cung cấp các sản phẩm tươi ngon, an toàn và hợp vệ sinh.

Giới thiệu về Vissan

Vissan có tên đầy đủ là công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản, được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Ngày nay, VISSAN là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp  thực phẩm tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thịt tươi sống, đông lạnh và  chế biến. 

 

 Vissan định hướng chiến lược  tiếp cận thị trường bằng chất lượng và  an toàn thực phẩm nên đã  thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất và tiếp tục cải tiến - phát huy quy trình này để nâng cao chất lượng thực phẩm mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng. Công ty cũng chủ động kết nối liên kết  chuỗi kinh doanh khép kín, huy động  nguồn lực xã hội, tập trung vào chuỗi giá trị  từ sản xuất, chế biến đến phân phối.

Quy trình sản xuất chuẩn từ Vissan


VISSAN chế biến thực phẩm mang tính chất khép kín từ giết mổ gia súc, gia cầm, thủy cầm, các dây chuyền chế biến thực phẩm, các cơ sở hạ tầng phục vụ như hệ thống kho cấp đông, kho lạnh, kho mát, kho khô, các cơ sở sản xuất phụ trợ như bao bì thực phẩm, các phân xưởng chế biến các phó sản từ động vật.

 Là cụm công nghiệp chế biến thực phẩm lớn nhất cả nước, được xây dựng khép kín, liên hoàn với hàm lượng khoa học công nghệ tiên tiến ở tất cả các khâu của quá trình sản xuất.

 

  • Nguồn nguyên liệu: Đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn VietGAP trong thiết kế chuồng trại, kho, thiết bị trang trại, quản lý trang trại và vệ sinh môi trường

  • Heo nhập về công ty được kiểm dịch: Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM hàng ngày kiểm dịch 100% số heo  nhập khẩu vào VISSAN. 

  • Giết mổ: Dây chuyền giết mổ lợn là dây chuyền treo, công nghệ hiện đại  được chuyển giao  từ Châu Âu. 

  • Pha lóc: Để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, Quy trình pha lóc, đóng gói được thực hiện trong môi trường nhiệt độ dưới 12 độ C

  • Địa điểm bán hàng: Thịt lợn được vận chuyển đến  hệ thống bán lẻ bằng xe cách nhiệt đặc biệt để đảm bảo  vệ sinh  sản phẩm tối ưu và giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm  chất lượng.


Các sản phẩm của Vissan đang bán trên Sendo Farm

Ngày nay, sản phẩm hợp vệ sinh là yếu tố rất quan trọng đối với các nhà nội trợ, cùng với việc đảm bảo bữa ăn gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng. Thương hiệu uy tín, tin dùng là phản hồi của khách hàng khi nhắc đến Vissan. Việc hợp tác giữa Sendo Farm và Vissan không chỉ nhằm tạo sự tin tưởng của  khách hàng mà còn rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cộng đồng địa phương và giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn.

Với hơn 300 sản phẩm của Vissan được bán tại Sendo Farm, khách hàng có thể lựa chọn mua sắm đa dạng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch với nhiều mặt hàng, bao gồm thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm) trên Sendo Farm.


Ngay từ đầu, sự hợp tác giữa Sendo Farm và Vissan  đã ưu tiên 'an toàn' lên hàng đầu, cùng những hành động thiết thực để giúp những người yêu bếp an tâm hơn khi chọn mua thực phẩm tươi sống tại đây. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại, Sendo Farm sẽ mang đến trải nghiệm mua hàng liền mạch thịt sạch an toàn đến tay người tiêu dùng. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến