Trái Cây Bổ Sung Vitamin C Tăng Đề Kháng Cho Gia Đình

Các nguồn  vitamin C chính trong chế độ ăn uống hàng ngày là trái cây và rau quả. Ăn trái cây bổ sung vitamin C thường xuyên giúp gia đình bạn tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân lây nhiễm và loại bỏ cơ thể khỏi vi khuẩn có hại. Ngoài ra, vitamin C  cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen để duy trì tính toàn vẹn của mạch máu, da, các cơ quan và xương. Vậy ăn trái cây gì nhiều vitamin C nhất? Hãy cùng Sendo Farm tham khảo bài đọc dưới đây nhé!

Quả Ổi

Ổi là một nguồn cung cấp vitamin C chống oxy hóa tuyệt vời. Một quả ổi chứa nhiều vitamin C gấp 4 lần so với một quả cam cùng kích cỡ. Các chuyên gia khuyên dùng ổi trong bữa ăn hàng ngày để có một sức khỏe tốt. 

Mua ngay ổi giống Đài Loan và ổi Trân Châu ruột đỏ ngon ngọt tại Sendo Farm với giá chất lượng và an toàn. 

Quả kiwi

Trong 100g thịt quả kiwi cung cấp tới 97% lượng vitamin C. Ăn kiwi thường xuyên có thể bổ sung hiệu quả vitamin C, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy tuần hoàn máu và chống lại các bệnh nhiễm trùng. Bên cạnh việc ăn kiwi  trực tiếp, bạn có thể  thêm kiwi vào món salad, cắt vài lát kiwi và ăn kèm với sữa chua, hoặc nướng kiwi và dâu tây trong các món bánh để làm phong phú thêm thực đơn kiwi của mình nhé. 

Quả cam

Trái cây họ cam quýt được biết đến là loại quả giàu vitamin C. 100g cam chứa 50mg vitamin C, đó là lý do tại sao chúng rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Uống một ly nước cam vào mỗi buổi sáng sẽ giúp làn da của bạn luôn trẻ trung và tươi sáng. Ngoài ra, nó còn có công dụng chữa ho, viêm họng và mùi hương của cam chắc chắn khiến chúng ta vui vẻ, lạc quan hơn, giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Ăn cả múi cam sẽ tốt hơn là uống nước ép vì nó cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Cam sành tại Sendo Farm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 1 kg cam sành có từ 3 đến 4 trái.  Cầm nặng tay, có vị ngọt thanh và thơm.

Quả dứa

Bên cạnh việc làm kem và thức uống bổ dưỡng, dứa còn được biết đến là loại trái cây giàu vitamin C, có tác dụng chữa các  bệnh như đau bụng, táo bón và các vấn đề về đường tiêu hóa khác. Một ly nước ép dứa  cung cấp tới 113 mg vitamin C mà cơ thể cần. Dứa chứa nhiều vitamin C có tác dụng giảm viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy sự phát triển của xương, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giúp cho đôi mắt sáng và khỏe mạnh khi  bước vào tuổi trung niên.

Dâu tây

Dâu tây là một nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một cốc dâu tây chứa 51,5 mg vitamin C, khoảng 1/4 lượng cơ thể bạn cần trong một ngày. Nó có đặc tính tăng cường miễn dịch và cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nước ép dâu tây rất có lợi cho đường tiêu hóa và làm đẹp da. Ngoài ra, salad dâu tây, bánh ngọt hay sinh tố dâu tây là những món ăn giúp thay đổi khẩu vị. 

Các đặc tính chống oxy hóa của dâu tây giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và tăng cường sức khỏe của giác mạc và võng mạc của mắt. Loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa dồi dào.

Quả xoài

Xoài là nguồn cung cấp vitamin C và A tốt nhất so với bất kỳ loại trái cây nào. Xoài rất giàu axit amin nên rất hữu ích cho những người làm việc về trí não và suy nhược thần kinh, xoài còn chữa được bệnh thiếu máu và thiếu sắt ở phụ nữ. 

Tại Sendo Farm, chúng tôi có hai giống xoài là Xoài keo và Xoài tứ quý, đảm bảo tươi ngon, không bị dập, 1kg xoài khoảng 2 trái. Có vị chua ngọt, giòn, thịt mềm. Loại trái cây thích hợp cung cấp vitamin C cho ngày nắng nóng.


Quả bưởi

100 gram bưởi chứa 61 mg vitamin C. Bưởi là loại trái cây có múi được  nhiều người yêu thích do những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe: Làm giảm cholesterol trong máu, chống cao huyết áp, ngăn ngừa ung thư.

Trái cây bổ sung vitamin C ngày càng được nhiều nhà nội trợ lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày. Tốt nhất là mùa nào thức ấy, nên kết hợp đa dạng trái cây vào thực đơn để có đủ vitamin C và các chất dinh dưỡng khác cho việc duy trì sức khỏe tốt. Lên ngay app Sendo Farm để lựa chọn những loại trái cây yêu thích và đầy đủ chất nhé!


Tham khảo top 10 loại trái cây bổ sung sắt tốt nhất cho cơ thể tại đây.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến