Đa dạng nông sản sạch tại Sendo Farm

 Đa dạng nông sản sạch Sendo Farm đến tay người dùng

Trong những năm gần đây, chủ đề an toàn thực phẩm liên tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Sendo Farm đã cùng nhiều nhà cung cấp mang đến nông sản sạch Sendo Farm với mong muốn người tiêu dùng có những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng. Hãy cùng Sendo Farm tìm hiểu thế nào là nông sản sạch nhé!


Nông sản sạch là gì?

Nông sản sạch là  nông sản có được thông qua quá trình sản xuất tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Giảm thiểu hoặc loại bỏ việc sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật và chất kích thích. Phải đảm bảo sản phẩm sản xuất ra không có hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn gây hại, dịch bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

 Sản phẩm sạch phải được các chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng về độ an toàn  trước khi đưa ra thị trường.

Sendo Farm là gì?

Sendo Farm là Dịch Vụ Đi Chợ Kiểu Mới - An Toàn & Tiện Lợi nhờ Hệ thống Điểm Nhận Hàng Phục Vụ Tại Chỗ Ngay Gần Nhà, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An Toàn.

Sen Đỏ mong muốn cung cấp nông sản sạch từ nơi sản xuất đến trực tiếp cho người mua. Khi cần mua rau củ, thịt cá, người dân chỉ cần ngồi tại nhà đặt trên ứng dụng, góp phần đưa nông sản của bà con nông dân đến với đông đảo người tiêu dùng.  Hiện tại với hơn 1000 sản phẩm được bán tại Sendo Farm, người tiêu dùng có thể đa dạng chọn lựa với 3 nhóm sản phẩm chính

Rau củ: bầu, bí, carot, dưa keo, cà chua, rau muống, cải ngọt,... đều đạt các tiêu chuẩn của VietGap, Global GAP, OCOP và tiêu chuẩn an toàn. Bán trong một thời gian nhất định, tuyệt đối không bán rau đã cũ cho người dùng nên rau luôn giữ được độ tươi xanh.

Trái cây: xoài, cóc, chuối, mận, kiwi, táo,...  tuân thủ các nguyên tắc an toàn thực phẩm, VietGap không chứa hóa chất độc hại, kháng sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thịt, cá, trứng và hải sản: thịt Vissan, trứng Ba Huân, gà CP,... đã được cấp giấy  chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, VietGap. Nói không với  hàng Trung Quốc kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa chất độc hại gây ảnh hưởng  đến sức khỏe khách hàng.


Nông sản sạch Sendo Farm sẽ có cơ hội góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn ngon, đạt tiêu chuẩn cho người dân Việt Nam.  Mỗi sản phẩm đều đảm bảo  an toàn và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Vào ngay Sendo Farm để tìm hiểu thêm đa dạng các loại sản phẩm đang được trợ giá hết sức hấp dẫn đó nha!!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến