Sendo Farm: Sứ mệnh mang nông sản sạch đến mọi nhà

Cuộc sống bận rộn và hối hả của thành phố khiến cho nhiều người không có thời gian đi chợ và chế biến những món ăn ngon dành cho gia đình. Nhận thức được vấn đề này, Sendo Farm  cho ra đời ứng dụng mua sắm nguyên liệu trực tuyến tiện lợi với sứ mệnh đưa nông sản Việt đến tay người Việt.

Lợi ích của nông sản sạch trong bữa ăn mỗi gia đình

Vấn đề sức khỏe luôn được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu, vì vậy thực phẩm sạch đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Toàn bộ quy trình sạch sẽ, không để lại dư lượng hóa chất hoặc chất bảo quản, tạo ra sản phẩm chất lượng cao và có thể yên tâm  sử dụng. Trồng nông sản sạch giúp cho môi trường đất, nước, không khí được bảo vệ. Sản phẩm sạch giúp cơ thể  hấp thụ chất dinh dưỡng để khỏe mạnh và tăng lượng dưỡng chất  cần thiết. Bên cạnh đó, đảm bảo cơ thể không nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm, giúp phát triển trí não và thể chất của trẻ nhỏ được toàn diện, có thể chế biến món ăn được thơm ngon, hấp dẫn hơn… Sau đây là những lý do chính mà nông sản sạch ngày càng được ưa chuộng:

Đáp ứng các tiêu chuẩn chứng nhận

Nông sản sạch được qua kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành và đạt được tiêu chuẩn chứng nhận VietGAP hoặc GlobalGAP. Mang đến cho thị trường người tiêu dùng những sản phẩm sạch, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cả gia đình. 

Không dùng chất bảo quản

Nông sản sạch tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản sau khi thu hoạch nhằm giúp thực phẩm đẹp mắt hay kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm. Đồng thời, nhà sản xuất phải hết sức lưu ý trong khâu vận chuyển hàng hóa để đảm bảo chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và đánh dấu ngày hết hạn thích hợp 

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Các gia đình Việt Nam hiện nay đều ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn  sản phẩm sạch cho thực phẩm của gia đình  mình. Tất cả các sản phẩm sạch  trên thị trường  đều có nguồn gốc tự nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng Tại Sendo Farm, phần lớn đều được công nhận bởi tiêu chuẩn VietGAP, mỗi sản phẩm đều có mã vạch cụ thể để người tiêu dùng có thể tra cứu nguồn gốc sản phẩm một cách nhanh chóng và an tâm về chất lượng sản phẩm.


Sứ mệnh mang nông sản sạch đến mọi nhà

Với sứ mệnh trao gửi nông sản Việt đến người Việt đạt chuẩn an toàn, Sendo Farm luôn nỗ lực từng ngày để góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn sạch mỗi ngày.

Sendo Farm là dịch vụ mua sắm mới với tiêu chuẩn an toàn và tiện nghi nhờ hệ thống chọn điểm nhận hàng phục vụ tại chỗ ngay gần nhà.

Các sản phẩm đến từ nông sản sạch Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới và đặc biệt rau củ luôn đạt tiêu chuẩn VietGAP và trái cây Ocop.

Cách thức mua sắm tại Sendo Farm

Với Sendo Farm, bạn  có thể mua nguyên liệu tươi ngon và nhiều sản phẩm khác từ thịt cá, rau củ tươi sống cho đến hàng ngàn gia vị nấu ăn chỉ với vài cú nhấp chuột mà không cần đến cửa hàng. 

Cách mua hàng trực tuyến tại Sendo Farm nhanh chóng, đơn giản nhất 

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Sendo.vn trên trình duyệt Chrome hoặc Safari, Chọn vào tab Sendo Farm (logo chữ F).

  • Bước 2: “Nhập địa chỉ của bạn” vào để có thể chọn được “Điểm Nhận Hàng” gần và thuận tiện với bạn nhất nhé.

  • Bước 3: Thêm các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng, sau đó chọn nút “Đặt mua” để tiến đến bước thanh toán. 

  • Bước 4: Nếu chưa đăng nhập, hãy đăng nhập để tiến hành Thanh Toán nhé. Nhớ thêm mã giảm giá để hưởng những ưu đãi cực khủng tại Sendo Farm nha. Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán rồi click “Thanh toán” thôi nào.

Sendo Farm mong muốn mang đến sự tiện lợi, dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian trong quá trình mua sắm của khách hàng. Và từ những ngày đầu tiên, Sendo Farm đã ưu tiên “an toàn” lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng cũng như chất lượng của từng sản phẩm mà Sendo mang đến. Hãy cùng Sendo Farm tạo ra những bữa ăn ngon cùng gia đình bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến